ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไซต์ เทศบาลตำบลชำนิ
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แหล่งท่องเที่ยว
คลังสมรรณะของบุคลากร
o3 ข้อมูลการติดต่อ
อำนาจหน้าที่
o8 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
อำนาจหน้าที่
o1 โครงสร้างหน่วยงานและอำนาจหน้าที่
o2 ข้อมูลผู้บริหาร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
 
ศูนย์ดำรงธรรม
 
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
 
เบี้ยผู้สูงอายุ
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
ภาพกิจกรรม
 
หนังสือราชการ สถ.
 
หนังสือราชการ สถ.จ.
 
สรุปรายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน
 
ประชาสัมพันธ์รายงานการประชุมสภา
 
ประกาศสภาเทศบาลตำบลชำนิ
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 
แผนดำเนินงานประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
 
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
 
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
 
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง (รายไตรมาส)
 
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
 
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
นโยบายไม่รับของขวัญ (์No Gift Policy)
 
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
 
แผนอัตรากำลัง
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
o14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
 
o16 การขับเคลื่อนจริยธรรม
 
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่
 
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
 
มาตรฐานการให้บริการ
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
 
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 
o9 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
 
o10 คู่มือประชาชน
 
แบบฟอร์มหนังสือติดต่อราชการ
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
o9 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
o10 คู่มือประชาชน
แบบฟอร์มหนังสือติดต่อราชการ
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
______________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2568
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธันวาคม 2567
08-01-2568
7
1
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2568
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2567
03-01-2568
6
1
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม พ.ศ.2567
08-11-2567
15
2
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน พ.ศ.2567
07-10-2567
12
2
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม พ.ศ.2567
07-10-2567
12
2
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฎาคม พ.ศ.2567
07-10-2567
11
3
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
เดือนมิถุนายน พ.ศ.2567
08-07-2567
22
6
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2567
10-06-2567
32
3
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
เดือนเมษายน พ.ศ. 2567
09-05-2567
28
2
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
เดือนมีนาคม พ.ศ. 2567
09-04-2567
30
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
11-03-2567
33
2
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
เดือนมกราคม พ.ศ.2567
12-02-2567
51
6
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
เดือนธันาคม 2566
08-01-2567
46
2
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2566
12-12-2566
43
5
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567
เดือนตุลาคม พ.ศ. 2566
09-11-2566
44
3
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
เดือนกันยายน พ.ศ.2566
18-10-2566
47
1
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
เดือนสิงหาคม พ.ศ.2566
29-09-2566
41
1
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2566
15-08-2566
51
2
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
เดือนมิถุนายน พ.ศ.2566
10-07-2566
46
3
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2566
16-06-2566
53
1
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
เดือนเมษายน 2566
23-05-2566
60
1
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
เดือนมีนาคม 2566
10-04-2566
48
1
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2566
30-03-2566
52
1
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
เดือนมกราคม พ.ศ.2566
17-02-2566
52
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
เดือนธันวาคม พ.ศ. 2565
03-01-2566
90
6
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2565
02-12-2565
95
8
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
เดือนตุลาคม พ.ศ. 2565
04-11-2565
94
12
หน้า
1
|
โทรศัพท์ 0-4460-9135 , โทรสาร 0-4460-9135
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่อเทศบาล