ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไซต์ เทศบาลตำบลชำนิ  
 
 
 
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แหล่งท่องเที่ยว
คลังสมรรณะของบุคลากร
o3 ข้อมูลการติดต่อ
 
อำนาจหน้าที่
o8 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
 
อำนาจหน้าที่
o1 โครงสร้างหน่วยงานและอำนาจหน้าที่
o2 ข้อมูลผู้บริหาร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
 
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ศูนย์ดำรงธรรม
  กองทุนหลักประกันสุขภาพ
  เบี้ยผู้สูงอายุ
  แบบสอบถามความพึงพอใจ
  ภาพกิจกรรม
  หนังสือราชการ สถ.
  หนังสือราชการ สถ.จ.
 
 สรุปรายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน
 ประชาสัมพันธ์รายงานการประชุมสภา
 ประกาศสภาเทศบาลตำบลชำนิ
 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  แผนดำเนินงานประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
 แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
 
  ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง (รายไตรมาส)
 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  นโยบายไม่รับของขวัญ (์No Gift Policy)
  การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
  แผนอัตรากำลัง
  หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 o14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
  การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
 
  การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
 o16 การขับเคลื่อนจริยธรรม
 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่
 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
  มาตรฐานการให้บริการ
  ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 o9 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
 o10 คู่มือประชาชน
 แบบฟอร์มหนังสือติดต่อราชการ
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
 
 
 
 
 
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
______________________________________________________________________________________________
 
ลำดับ หัวข้อ วันที่ อ่าน ดาวน์โหลด
1   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2568  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธันวาคม 2567   08-01-2568  7  1
2   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2568  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2567   03-01-2568  6  1
3   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม พ.ศ.2567   08-11-2567  15  2
4   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน พ.ศ.2567   07-10-2567  12  2
5   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม พ.ศ.2567   07-10-2567  12  2
6   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฎาคม พ.ศ.2567   07-10-2567  11  3
7   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  เดือนมิถุนายน พ.ศ.2567   08-07-2567  22  6
8   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2567   10-06-2567  32  3
9   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  เดือนเมษายน พ.ศ. 2567   09-05-2567  28  2
10   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  เดือนมีนาคม พ.ศ. 2567   09-04-2567  30  
11   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567   11-03-2567  33  2
12   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  เดือนมกราคม พ.ศ.2567   12-02-2567  51  6
13   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  เดือนธันาคม 2566   08-01-2567  46  2
14   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2566   12-12-2566  43  5
15   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567  เดือนตุลาคม พ.ศ. 2566   09-11-2566  44  3
16   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566  เดือนกันยายน พ.ศ.2566   18-10-2566  47  1
17   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566  เดือนสิงหาคม พ.ศ.2566   29-09-2566  41  1
18   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566  เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2566   15-08-2566  51  2
19   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566  เดือนมิถุนายน พ.ศ.2566   10-07-2566  46  3
20   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566  เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2566   16-06-2566  53  1
21   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566  เดือนเมษายน 2566   23-05-2566  60  1
22   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566  เดือนมีนาคม 2566   10-04-2566  48  1
23   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566  เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2566   30-03-2566  52  1
24   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566  เดือนมกราคม พ.ศ.2566   17-02-2566  52  
25   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566  เดือนธันวาคม พ.ศ. 2565   03-01-2566  90  6
26   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566  เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2565   02-12-2565  95  8
27   สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566  เดือนตุลาคม พ.ศ. 2565   04-11-2565  94  12
 หน้า 1 | 
 
 
 
 
 
 
 
โทรศัพท์ 0-4460-9135 , โทรสาร 0-4460-9135
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก  I  สถานที่สำคัญ  I  ผลิตภัณฑ์ตำบล  I  กระดานถาม-ตอบ  I  แผนผังเว็บไซต์  I  ติดต่อเทศบาล