ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไซต์ เทศบาลตำบลชำนิ  
 
 
 
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แหล่งท่องเที่ยว
คลังสมรรณะของบุคลากร
o3 ข้อมูลการติดต่อ
 
อำนาจหน้าที่
o8 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
 
อำนาจหน้าที่
o1 โครงสร้างหน่วยงานและอำนาจหน้าที่
o2 ข้อมูลผู้บริหาร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
 
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ศูนย์ดำรงธรรม
  กองทุนหลักประกันสุขภาพ
  เบี้ยผู้สูงอายุ
  แบบสอบถามความพึงพอใจ
  ภาพกิจกรรม
  หนังสือราชการ สถ.
  หนังสือราชการ สถ.จ.
 
 สรุปรายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน
 ประชาสัมพันธ์รายงานการประชุมสภา
 ประกาศสภาเทศบาลตำบลชำนิ
 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  แผนดำเนินงานประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
 แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
 
  ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง (รายไตรมาส)
 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  นโยบายไม่รับของขวัญ (์No Gift Policy)
  การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
  แผนอัตรากำลัง
  หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 o14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
  การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
 
  การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
 o16 การขับเคลื่อนจริยธรรม
 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่
 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
  มาตรฐานการให้บริการ
  ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 o9 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
 o10 คู่มือประชาชน
 แบบฟอร์มหนังสือติดต่อราชการ
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
 
 
 
 
 
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
______________________________________________________________________________________________
 

           เทศบาลตำบลชำนิ ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ ของ เทศบาลตำบลชำนิ หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการ งานด้านต่างๆ ของ เทศบาลตำบลชำนิ เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพละตรงกับความต้องการของผู้รับ บริการ4ยิ่งขึ้นต่อไป

 

    ส่วนที่ 1 :  ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
 
  ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน) :
  ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ :
  โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ:
  ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ) :
 
    ส่วนที่ 2 :  เรื่องที่ขอรับบริการ
 
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ 
 
    ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ

หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ

ระดับความพึงพอใจ

5

4 3 2 1
  1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
  1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
  2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
  3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อ
  4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
  2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
  1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
  2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
  3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
  4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
  3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
  1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
  2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
  3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวกเหมาะสม
  4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
 
    ส่วนที่ 4ท่านคิดว่า เทศบาลตำบลชำนิ ควรพัฒนา ด้านใด (ตอบได้4กว่า 1 ข้อ)
     ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
     ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
     ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
     ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
     ด้านบริการการรับชำระภาษี
     ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
     อื่น ๆ (ระบุ)
 
     ข้อเสนอแนะ  
 
 

 
 
 
 
 
 
 
โทรศัพท์ 0-4460-9135 , โทรสาร 0-4460-9135
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก  I  สถานที่สำคัญ  I  ผลิตภัณฑ์ตำบล  I  กระดานถาม-ตอบ  I  แผนผังเว็บไซต์  I  ติดต่อเทศบาล